45. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC PHÂN HÓA CHỦ ĐỀ HÀM SỐ LỚP 12 GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ
Thứ ba - 29/10/2019 10:32
331
215
Tác giả bài viết: Phạm Thị Hồng Hạnh - Đào Xuân Sơn - Bùi Đức Thắng
Tóm tắt: Bài viết đưa ra quan điểm dạy học phân hóa chủ đề Hàm số lớp 12 gắn với định hướng nghề; phân tích nội dung chủ đề Hàm số lớp 12 để tìm ra sự liên quan giữa kiến thức với các ngành nghề trong xã hội; trình bày nguyên tắc và quy trình thiết kế, tổ chức dạy học phân hóa chủ đề Hàm số lớp 12 gắn với định hướng nghề, góp phần đổi mới và nâng cao hiệu quả dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đồng thời giúp cho học sinh có biểu tượng và hiểu biết về các ngành nghề trong xã hội, từ đó có cơ sở khoa học và thực tiễn để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân.
Từ khoá: Dạy học Phân hoá, Hàm số lớp 12, Định hướng nghề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!