51. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT DỰA VÀO GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM
Thứ ba - 29/10/2019 14:49
1315
587
Tác giả bài viết: Lã Thị Tuyên
Tóm tắt: Trong xu hướng đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực, giáo dục trải nghiệm sáng tạo trở thành một yêu cầu bắt buộc. Những giá trị mà giáo dục trải nghiệm đem lại cho người học đã mở ra định hướng quan trọng trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Bài viết phân tích hệ thống năng lực dạy học môn nghệ thuật ở trường phổ thông; vai trò, đặc điểm và yêu cầu của giáo dục trải nghiệm trong phát triển năng lực dạy học nghệ thuật; từ đó đưa ra những giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực giáo viên nghệ thuật.
Từ khóa: Năng lực dạy học, giáo dục trải nghiệm, sư phạm nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!