51. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT DỰA VÀO GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM

Thứ ba - 29/10/2019 14:49  356  158

Tác giả bài viết: Lã Thị Tuyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong xu hướng đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực, giáo dục trải nghiệm sáng tạo trở thành một yêu cầu bắt buộc. Những giá trị mà giáo dục trải nghiệm đem lại cho người học đã mở ra định hướng quan trọng trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Bài viết phân tích hệ thống năng lực dạy học môn nghệ thuật ở trường phổ thông; vai trò, đặc điểm và yêu cầu của giáo dục trải nghiệm trong phát triển năng lực dạy học nghệ thuật; từ đó đưa ra những giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực giáo viên nghệ thuật.
Từ khóa: Năng lực dạy học, giáo dục trải nghiệm, sư phạm nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây