56. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỜ THẢO LUẬN MÔN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Thứ ba - 29/10/2019 03:49  254  85

Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến cơ sở lí luận, vai trò của phương pháp thảo luận nhóm trong chương trình môn học Pháp luật đại cương, trên cơ sở những phân tích, đánh giá về thực trạng việc áp dụng phương pháp thảo luận trong dạy và học môn học Pháp luật đại cương hiện nay, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giờ thảo luận môn Pháp luật đại cương theo hệ thống tín chỉ tại Trường Đại học Hồng Đức.
Từ khóa: Thảo luận nhóm, pháp luật đại cương, đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây