57. NÂNG CAO NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC VỀ TÊN THƯƠNG MẠI CỦA DOANH NGHIỆP THEO PHÁP LUẬT VIỆT NAM

Thứ ba - 29/10/2019 14:49  42  8

Tác giả bài viết: Lê Minh Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tên thương mại là một tài sản vô hình nhưng vô cùng giá trị trong nền kinh tế thị trường. Sau khi Luật Doanh nghiệp 1997 ra đời đến nay, Việt Nam cũng đã xây dựng được hành lang pháp lí cho doanh nghiệp thực hiện các quyền để xây dựng hình ảnh của mình. Tuy nhiên, pháp luật cũng còn có những vướng mắc nhất định gây khó khăn cho việc quản lí tên thương mại của doanh nghiệp. Để giúp sinh viên Trường Đại học Hồng Đức có được cái nhìn rõ ràng nhất cũng như hiểu được giá trị to lớn của loại tài sản vô hình này, bài viết tập trung tìm hiểu những vướng mắc về pháp luật từ đó đưa ra một số giải pháp để doanh nghiệp thực hiện được các quyền của mình cũng như giúp sinh viên có nhận thức rõ nét hơn.
Từ khóa: Nâng cao nhận thức, tên thương mại, sở hữu trí tuệ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây