58. NÂNG CAO NHẬN THỨC PHÁP LUẬT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC VỀ HOẠT ĐỘNG KHUYẾN MẠI THEO PHÁP LUẬT VIỆT NAM

Thứ ba - 29/10/2019 14:49  29  13

Tác giả bài viết: Trịnh Diệp Ly

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Cạnh tranh là vấn đề tất yếu của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Qua gần 15 năm triển khai thực hiện, các quy định của pháp luật về xúc tiến thương mại nói chung, pháp luật về khuyến mại nói riêng đã tạo ra hành lang pháp lí cho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động này. Tuy nhiên, các quy định còn bộc lộ nhiều vướng mắc, bất cập gây ảnh hưởng đến việc xây dựng các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và gây khó khăn trong công tác quản lí nhà nước. Bài viết chỉ ra những bất cập, trên cơ sở đó đề xuất một số giải nhằm pháp nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về khuyến mại, từ đó góp phần nâng cao nhận thức pháp luật của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức về hoạt động khuyến mại theo pháp luật Việt Nam.
Từ khóa: Nhận thức pháp luật, khuyến mại, pháp luật Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Gửi bài
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây