15. Về chất lượng nghiên cứu khoa học của sinh viên phân hiệu đại học Đà Nẵng tại Kon Tum
Thứ hai - 03/04/2017 15:16
361
129
Tác giả bài viết: Đinh Thị Thanh
Vì là một trong những hoạt động then chốt được đặc biệt hóa trong môi trường giáo dục vùng miền, đã có nhiều mối quan tâm từ các nhà giáo dục đến hiệu quả của hoạt động nghiên cứu giáo dục.Từ góc độ yếu tố, nghiên cứu khoa học không chỉ phát triển năng lực tư duy phê phán của sinh viên mà còn tạo nên những đóng góp đặc biệt đối với một vài lĩnh vực khoa học. Giai đoạn năm 2012 đến 2014, hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Đà Nẵng, Kon Tum đã đạt được nhiều thành tựu về cả chất lượng và số lượng. Trong bài này, dựa trên phương pháp nghiên cứu thống kê, chúng tôi đề cập đến một số kết quả về vấn đề hoạt động nghiên cứu khoa học và cũng đưa ra một số nhận xét và gợi ý trong nỗ lực nâng cao kết quả của hoạt động đánh giá trong môi trường giáo dục vùng miền.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!