18. Lựa chọn mô hình hỗn hợp (Hybrid model) xây dựng quy trình quản lí phát triển chương trình giáo dục đại học phù hợp với trường Đại học dân lập Phương Đông
Thứ ba - 04/04/2017 14:00
765
220
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Minh Huệ
Cho mỗi một đơn vị giáo dục, cần thiết để thiết kế một quy trình quản lí phát triển chương trình giáo dục cho một định hướng chương trình giáo dục. Từ thực tế quy mô, tổ chức quản lí, quản lí của Trường Đại học Phương Đông, sự lựa chọn mô hình hỗn hợp là phù hợp để thực hiện quy trình quản lí phát triển chương trình giáo dục. Một số giai đoạn không thể được thực hiện, những cái khác có thể được gộp chung lại để quy về một đầu mối - một bộ phận phụ trách. Biểu đồ quy trình quản lí phát triển chương trình giáo dục kết hợp với những biện pháp tổ chức quản lí đã tạo ra hiệu quả cao trong việc kiểm soát, kiểm tra chất lượng chương trình giáo dục của trường Đại học Phương Đông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!