2. Đề xuất thiết kế mẫu cho nghiên cứu đánh giá giáo dục trên diện rộng

Thứ hai - 03/04/2017 14:56  145  39

Tác giả bài viết: Nguyễn Lê Thạch

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo đề cập đến một số khái niệm đặc biệt của việc chọn mẫu và tóm tắt cơ bản về thiết kế chọn mẫu trong một số chương trình nghiên cứu diện rộng hiện nay như chương trình đánh giá kết quả học sinh lớp 9, PISA và PASEC X. Từ đó áp dụng thiết kế mẫu cho nghiên cứu giáo dục trên diện rộng ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây