2. Đề xuất thiết kế mẫu cho nghiên cứu đánh giá giáo dục trên diện rộng
Thứ hai - 03/04/2017 14:56
355
148
Tác giả bài viết: Nguyễn Lê Thạch
Bài báo đề cập đến một số khái niệm đặc biệt của việc chọn mẫu và tóm tắt cơ bản về thiết kế chọn mẫu trong một số chương trình nghiên cứu diện rộng hiện nay như chương trình đánh giá kết quả học sinh lớp 9, PISA và PASEC X. Từ đó áp dụng thiết kế mẫu cho nghiên cứu giáo dục trên diện rộng ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!