3. Quản lí hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực của hiệu trưởng trường trung học phổ thông

Thứ hai - 03/04/2017 14:56  154  61

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Hoa - Phạm Minh Mục

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học theo tiếp cận năng lực được áp dụng từ năm 1970 của thế kỷ 20, đã đã được những thành tựu có giá trị, và hiện nay đã trở thành một xu hướng toàn cầu trong giáo dục. Việt Nam đang triển khai Nghị quyết 29/NQ-TW về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam cũng như xây dựng một chương trình giáo dục mới cho giai đoạn sau năm 2015. Một trong những giải pháp để thực hiện hiệu quả những chính sách lớn trên là dạy học theo tiếp cận năng lực.
Giáo dục trung học phổ thông là một bước quan trọng cho học sinh để đạt được những kĩ năng cơ bản và sẵn sàng trở thành chủ nhân tương lai của đất nước; do đó, phát triển năng lực cho học sinh trong bậc giáo dục này là cấp thiết cho việc xác định nghề nghiệp tương lai của họ. Quản lí hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực trong K-12 hiệu quả sẽ góp một phần trong việc nâng cao chất lượng giáo dục nói riêng, và chất lượng lao động tương lai của đất nước nói chung.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây