33. Quy trình kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực sinh viên ở các trường đại học

Thứ ba - 04/04/2017 14:16  94  31

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Mục tiêu giáo dục chính ở Việt Nam là một quá trình chuyển từ kiến thức được cung cấp để hình thành và phát triển những năng lực cần thiết của sinh viên nhằm đáp ứng phần lớn tất cả các yêu cầu phát triển của xã hội. Do đó, nó luôn luôn liên quan đến những phương pháp đánh giá năng lực của sinh viên dựa trên những tiêu chuẩn chính. Chiến lược đánh giá chủ yếu dựa trên tiêu chí đặc biệt và chính.Lập và xây dựng quy trình kiểm tra, đánh giá là một trong những giải pháp cải tiến trong công tác kiểm tra và đánh giá liên quan chặt chẽ với năng lực sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây