34. Vai trò của seminar đối với hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Thứ ba - 04/04/2017 14:16  251  30

Tác giả bài viết: Ngô Thị Trang

 File pdf:   Tải về:  
Hoạt động thực hành được dạy tại trường đại học đã chứng minh thực tế rằng để cải cách quá trình hoạt động nhận thức của sinh viên theo hướng tích cực, nên được nối với những hoạt động nghiên cứu khoa học. Thực hành những kĩ năng nghiên cứu khoa học qua dạng seminar là một trong những giải pháp hiệu quả và đảm bảo theo đúng nội dung chương trình, phù hợp với khả năng, yêu cầu, dự toán, thời gian, sự kiện và việc đào tạo có ý nghĩa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây