35. Đánh giá kết quả học tập phân môn "Luyện từ và câu" cho học sinh tiểu học từ góc độ tiếp cận năng lực

Thứ ba - 04/04/2017 14:16  121  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung

 File pdf:   Tải về:  
Đánh giá là một nhân tố quan trọng cho hoạt động giảng dạy. Mục đích của đánh giá là để phát triển năng lực của học sinh, gây hứng thú cho việc học. Từ quan điểm đó, chúng tôi đã xây dựng một số phương pháp đánh giá năng lực áp dụng trong việc dạy "Luyện từ và câu" của môn học tiếng Việt cho học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây