37. Thảo luận nhóm nhằm kích thích năng lực tự học của học sinh khi dạy học phần văn học nước ngoài ở trung học phổ thông

Thứ ba - 04/04/2017 14:16  674  225

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thu Hương

 File pdf:   Tải về:  
Thảo luận nhóm giúp học sinh thực hành trao đổi, thảo luận, và chia xẻ những ý tưởng thú vị đối với cả nhóm. Thảo luận nhóm khá cần thiết cho việc dạy môn văn học nói chung và văn học nước ngoài nói riêng. Phương pháp này không chỉ khuyến khích năng lực nghiên cứu của chính bản thân người học, mà còn làm họ hứng thú hơn với văn học nước ngoài và truyền cảm hứng nhu cầu khám phá nền văn hóa khác. Vì "học từ người khác để hiểu chính bạn", so sánh văn học nước ngoài với văn học Việt Nam sẽ giúp học sinh hiểu hơn về sự khác biệt của văn hóa Việt Nam, và yêu quê hương và đất nước của họ hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây