39. Xây dựng câu hỏi, bài tập đọc hiểu và làm văn (trung học phổ thông) theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Thứ ba - 04/04/2017 14:16
532
175
Tác giả bài viết: Vũ Thị Dung
Để thực hiện quan điểm trong Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo: "Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lí luận gắn với thực tiễn"; xây dựng một hệ thống câu hỏi, bài tập đọc hiểu và làm văn phù hợp với mức nhận thức, hiểu và áp dụng kiến thức để giải quyết những vấn đề thực tế như một giải pháp là rất quan trọng. Công việc này là cần thiết để thúc đẩy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!