4. Nâng cao hiệu quả đổi mới phương pháp dạy học của tổ chuyên môn và giáo viên các trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng

Thứ hai - 03/04/2017 14:56  174  28

Tác giả bài viết: Trần Văn Quang

 File pdf:   Tải về:  
Nhìn vào tình trạng quản lí đổi mới phương pháp dạy học trong các tổ chuyên môn và giáo viên các trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng, vẫn còn nhiều mặt hạn chế từ nhận thức đến việc thực hiện những quy định về cải cách phương pháp dạy học. Chúng tôi đề xuất một số biện pháp quản lí để nâng cao hiệu quả đổi mới phương pháp dạy học cho các tổ trưởng tổ chuyên môn và giáo viên bởi các biện pháp như bồi dưỡng để nâng cao nhận thức và khả năng của họ về đổi mới phương pháp dạy học và quản lí tổ chuyên môn và giáo viên thực hiện đổi mới phương pháp dạy học. Điều này đã đạt hiệu quả và mang lại những ảnh hưởng tích cực cho hoạt động quản lí đổi mới phương pháp dạy học tại trường cấp hai tại thành phố Đà Nẵng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây