48. Dạy học môn cơ sở lí thuyết tập hợp và logic toán theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm nghành giáo dục tiểu học
Thứ ba - 04/04/2017 14:31
627
144
Tác giả bài viết: Đặng Xuân Quỳnh
Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả thực hiện các phương pháp phát triển năng lực dạy học xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan để đánh giá mục tiêu ở cuối mỗi bài học trên lớp qua module Cơ sở lí thuyết tập hợp và logic toán được thực hiện ở Trường Cao đẳng sư phạm Bình Phước thời gian qua.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!