48. Dạy học môn cơ sở lí thuyết tập hợp và logic toán theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm nghành giáo dục tiểu học

Thứ ba - 04/04/2017 14:31  158  30

Tác giả bài viết: Đặng Xuân Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả thực hiện các phương pháp phát triển năng lực dạy học xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan để đánh giá mục tiêu ở cuối mỗi bài học trên lớp qua module Cơ sở lí thuyết tập hợp và logic toán được thực hiện ở Trường Cao đẳng sư phạm Bình Phước thời gian qua.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây