49. Tạo hứng thú học tập học phần xác suất thống kê cho sinh viên khối kĩ thuật thông qua giảng dạy theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn

Thứ ba - 04/04/2017 14:31  927  1217

Tác giả bài viết: Trần Trung - Nguyễn Mạnh Cường

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo này thể hiện vai trò, ý nghĩa của bối cảnh thực tiễn nghề nghiệp sau đào tạo đối với việc gợi động cơ, tạo hứng thú cho sinh viên khối kĩ thuật. Do đó, những biện pháp gợi ý để tạo nên hứng thú trong việc học tập học phần xác suất thống kê cho sinh viên qua những ví dụ gắn với thực tiễn nghề nghiệp; giúp nâng cao chất lượng đào tạo và kết quả học tập, nghiên cứu của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây