62. Dạy học theo dự án trong dạy học di truyền học cho sinh viên nghành sinh học ở trường Đại học Hồng Đức
Thứ ba - 04/04/2017 14:46
429
108
Tác giả bài viết: Lê Thị Huyền
Có nhiều phương pháp dạy học đã thúc đẩy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng dạy học và phát triển khả năng tự học của sinh viên. Trong bài này, chúng tôi muốn đề cập đến những kết quả thí nghiệm sử dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học di truyền học cho sinh viên ngành sinh học ở trường Đại học Hồng Đức, nhằm xác định hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học, phát triển một số năng lực, bao gồm năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!