1. TỪ TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ VẤN ĐỀ TỰ HỌC ĐẾN VIỆC HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN NĂNG LỰC HỌC VÀ TỰ HỌC NGHỀ HIỆN NAY

Thứ sáu - 04/01/2019 17:00  206  40

Tác giả bài viết: Lê Thị Cẩm Nhung - Vũ Văn Thắng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học cốt lõi là tự học. Quá trình tự học của sinh viên có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giáo dục trước, trong và sau quá trình đào tạo trong nhà trường. Với yêu cầu của đổi mới giáo dục hiện nay, cần thiết phải hướng dẫn sinh viên tự học. Hồ Chí Minh tấm gương sáng về tự học, đã để lại tư tưởng lớn về tự học: quan niệm, mục đích, động cơ tự học, môi trường, đối tượng tự học, nội dung tự học, kế hoạch tự học, không gian tự học, phương tiện, hình thức tự học, kết hợp học và hành, lí luận gắn với thực tiễn. Học tập, nghiên cứu tư tưởng, tấm gương tự học Hồ Chí Minh từ đó xem xét thực trạng tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên và đề ra các giải pháp thực hiện nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
Từ khoá: Tự học, tư tưởng Hồ Chí Minh, hướng dẫn, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây