15. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG VĂN THƯ KIÊM NHIỆM TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Thứ sáu - 04/01/2019 17:16  62  46

Tác giả bài viết: Hồ Thanh Bình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Công tác văn thư là hoạt động bảo đảm thông tin bằng văn bản phục vụ cho việc lãnh đạo, chỉ đạo, quản lí, điều hành công việc của các cơ quan. Công tác văn thư có mặt ở các cơ quan, đơn vị, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng quản lí của cơ quan và một phần nhất định nó quyết định hiệu quả hoạt động của bộ máy. Trong nhà trường phổ thông, công tác văn thư cũng đóng vai trò không nhỏ trong khi biên chế cho vị trí công việc này chỉ là kiêm nhiệm không được đào tạo đúng chuyên ngành vì vậy cần phải bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực của người làm công tác văn thư trong nhà trường phổ thông. Bài báo đưa ra một số gợi ý trong xây dựng chương trình bồi dưỡng viên chức kiêm nhiệm công tác văn thư trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
Từ khóa: Bồi dưỡng, văn thư nhà trường, chương trình bồi dưỡng, viên chức kiêm nhiệm trong nhà trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây