31. MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ PHƯƠNG PHÁP THUYẾT TRÌNH TRONG DẠY HỌC CỦA CÁC NHÀ KHOA HỌC TRONG NƯỚC VÀ TRÊN THẾ GIỚI

Thứ sáu - 04/01/2019 05:52  139  55

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp thuyết trình là phương pháp dạy học nhận được sự quan tâm sâu sắc của các nhà nghiên cứu, bởi đây là phương pháp giữ vai trò chủ đạo trong quá trình truyền tải lượng tri thức của người thầy tới người trò. Nghiên cứu về phương pháp thuyết trình, các nhà khoa học trên thế giới và trong nước đã có nhiều công trình khoa học đi sâu nghiên cứu về khái niệm, ưu nhược điểm và biện pháp thực hiện phương pháp dạy học này. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về phương pháp thuyết trình qua một số công trình của các nhà khoa học trong nước và trên thế giới về khái niệm, ưu nhược điểm và biện pháp thực hiện phương pháp dạy học này.
Từ khóa: Phương pháp thuyết trình, dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây