36. THIẾT KẾ CẤU TRÚC BÀI HỌC TRÊN LỚP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Thứ sáu - 04/01/2019 05:52  269  120

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thiết kế cấu trúc bài học linh hoạt trong dạy học lịch sử giúp giáo viên chủ động, người học tích cực, hứng thú với việc học tập, góp phần quan trọng phát triển các năng lực cần thiết cho HS. Bài viết tập trung làm rõ các khái niệm như: bài học, bài học lịch sử, năng lực, năng lực học sinh, chỉ rõ hình thức dạy học trên lớp và cấu trúc bài học lịch sử truyền thống. Trên cơ sở đó, vận dụng xây dựng cấu trúc bài học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực học sinh qua bài 20 (tiết 2) trong sách giáo khoa Lịch sử 12.
Từ khóa: Bài học, cấu trúc bài học, bài học trên lớp, phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây