37. GIÁO DỤC GIÁ TRỊ VĂN HÓA, TRUYỀN THỐNG ĐỊA PHƯƠNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÙNG TÂY BẮC TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ THÔNG QUA MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

Thứ sáu - 04/01/2019 17:52  37  12

Tác giả bài viết: Vũ Thị The

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trải nghiệm là một hoạt động trong chương trình giáo dục phổ thông. Đặc điểm nổi bật của hoạt động trải nghiệm là gắn với các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, với thực tiễn cuộc sống. Từ những phân tích lí thuyết về hoạt động trải nghiệm, ý nghĩa giáo dục của hoạt động trải nghiệm, bài viết đề cập cách thức tiến hành một số hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục cho học sinh trung học phổ thông vùng Tây Bắc giá trị văn hóa, truyền thống địa phương.
Từ khóa: giáo dục, văn hóa, truyền thống địa phương, hoạt động trải nghiệm, học sinh, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây