39. MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TOÁN

Thứ sáu - 04/01/2019 17:52  592  431

Tác giả bài viết: Lê Thu Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề là một năng lực quan trọng của con người, là mục tiêu của nhiều nền giáo dục tiên tiến trên thế giới đang hướng tới. Vì thế, để có thể phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán thì một trong những vấn đề cần được quan tâm là đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình dạy học Toán.
Từ khóa: năng lực giải quyết vấn đề, học sinh, dạy học Toán, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây