40. THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ TỰ ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG DẠY HỌC MÔN TOÁN CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC

Thứ sáu - 04/01/2019 05:52  98  47

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tự đánh giá là một phương thức tiêu biểu trong hoạt động đánh giá. Hoạt động này sẽ hiệu quả hơn khi giáo viên sử dụng bộ công cụ đánh giá phù hợp. Bài viết nghiên cứu việc thiết kế và sử dụng bộ công cụ (gồm hệ thống tiêu chí và phiếu đánh giá), một số kết quả thực nghiệm cho thấy tính khả thi và hiệu quả của bộ công cụ tự đánh giá kĩ năng dạy học môn Toán của giáo viên tiểu học nói chung và kĩ năng vận dụng phương pháp dạy học toán nói riêng theo chuẩn nghề nghiệp.
Từ khóa: bộ công cụ, tự đánh giá, kĩ năng dạy học, giáo viên tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây