41. THIẾT KẾ NHIỆM VỤ ĐÁNH GIÁ XÁC THỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC

Thứ sáu - 04/01/2019 06:03  92  74

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập một số lí thuyết về đánh giá xác thực của một số nhà nghiên cứu, nhà giáo dục trên thế giới. Từ đó, tìm hiểu về nguyên tắc, quy trình thiết kế nhiệm vụ đánh giá xác thực trong môn Toán ở tiểu học và thiết kế thử nghiệm một nhiệm vụ đánh giá xác thực có thể sử dụng trong đánh giá học sinh tiểu học.
Từ khóa: Thiết kế, đánh giá xác thực, môn Toán, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây