44. THIẾT KẾ DỰ ÁN HỌC TẬP ‘‘CỰC TRỊ HÀM HAI BIẾN’’ TRONG DẠY HỌC TOÁN CAO CẤP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH KĨ THUẬT

Thứ sáu - 04/01/2019 06:03  113  49

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Tuấn - Trần Việt Cường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, việc giảng dạy chuyển từ mô hình tiếp cận kiến thức sang mô hình tiếp cận năng lực người học là yêu cầu bắt buộc đối với giáo dục đào tạo từ phổ thông tới đại học. Chất lượng đào tạo ở các trường học được đánh giá thông qua chuẩn đầu ra về năng lực của người học. Dạy học theo dự án là một trong những phương pháp dạy học tích cực, đáp ứng được những yêu cầu đó. Bài viết đề cập việc thiết kế dự án học tập ‘‘Cực trị hàm hai biến’’ trong dạy học Toán cao cấp cho sinh viên đại học khối ngành Kĩ thuật.
Từ khóa: Dạy học theo dự án, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây