45. PHÁT TRIỂN TƯ DUY THUẬT TOÁN CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHỐI KĨ THUẬT TRONG DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC HỌA HÌNH

Thứ sáu - 04/01/2019 18:03  47  28

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Tài - Lê Thị Thanh Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong dạy học các học phần Toán ở trường đại học, cùng với việc trang bị tri thức, rèn kĩ năng cho người học, phát triển tư duy cho người học được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Khi giải các bài toán Hình học Họa hình, nếu các bài toán được khai thác hợp lí sẽ là cơ hội để rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho người học. Bài viết đề cập vấn đề phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên các trường đại học khối kĩ thuật trong dạy học giải bài tập Hình học họa hình.
Từ khóa: Hình học họa hình, thuật toán, tư duy thuật toán, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây