46. TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN NGÀNH HÀNG HẢI SỬ DỤNG MÔ HÌNH HOÁ TOÁN HỌC ĐỂ GIẢI QUYẾT MỘT SỐ VẤN ĐỀ TRONG THỰC TIỄN NGHỀ NGHIỆP TRONG DẠY HỌC XÁC SUẤT - THỐNG KÊ
Thứ sáu - 04/01/2019 18:03
304
104
Tác giả bài viết: Mai Văn Thi - Tạ Quang Đông
Tóm tắt. Mô hình hoá toán học được nghiên cứu và vận dụng trong dạy học ngày càng mạnh mẽ và đóng vai trò quan trọng trong dạy học môn Toán hiện nay. Bài báo này trình bày đề xuất các bước và cách thức tổ chức hoạt động mô hình hoá toán học cho sinh viên trong quá trình dạy học Xác suất - Thống kê tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhằm rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết các vấn đề thực tiễn nghề nghiệp sau đào tạo.
Từ khóa: mô hình hoá toán học, sinh viên, hàng hải, xác suất, thống kê, nghề nghiệp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!