47. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH

Thứ sáu - 04/01/2019 18:03  160  93

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học và các hình thức tổ chức dạy học là một trong những việc làm có hiệu quả trong việc đổi mới GD-ĐT nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục trong thời đại mới. Hoạt động trải nghiệm là một bộ phận trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, do đó tổ chức dạy học theo hướng trải nghiệm trong giai đoạn hiện nay là phù hợp với mục tiêu đổi mới và nhu cầu học tập của học sinh. Bài viết vận dụng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm vào tổ chức dạy học Vật lí nội dung kiến thức về “Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng”, qua đó hình thành phẩm chất và năng lực cho học sinh.
Từ khóa: Hoạt động giáo dục, trải nghiệm, dạy học phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây