52. BÀI TẬP NHẬN THỨC QUY LUẬT TÁC ĐỘNG CỦA GEN

Thứ sáu - 04/01/2019 18:12  15  5

Tác giả bài viết: Bùi Thị Hường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học sinh học, đặc biệt trong phần Di truyền học còn hạn chế, giáo viên chủ yếu sử dụng phương pháp truyền thống thống giảng dạy lí thuyết, việc giải bài tập chỉ được sử dụng trong khâu ôn tập củng cố, hay trong khâu kiểm tra, đánh giá. Để tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh, bài viết đề xuất quy trình thiết kế nêu và giải quyết vấn đề trong bài tập nhận thức quy lật tác động của gen, Vận dụng các phương pháp lai cá thể để thiết kế và giải bài tập nhận thức về quy luật tác động của gen.
Từ khóa: bài tập nhận thức, tình huống có vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây