54. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ sáu - 04/01/2019 18:12  204  345

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương Liên - Phạm Hương Giang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bản đồ tư duy được sử dụng khá phổ biến trong dạy học hiện nay bởi nó góp phần đáp ứng được mục tiêu dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Môn địa lí nói chung và môn địa lí ở bậc trung học phổ thông nói riêng có nhiều thuận lợi cho việc áp dụng bản đồ tư duy trong quá trình dạy học. Nội dung bài báo phân tích vai trò, thực trạng, cách sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học nói chung, dạy học địa lí Trung học phổ thông nói riêng, trên cơ sở đó đề xuất phương pháp sử dụng bản đồ tư duy trong các khâu của quá trình dạy học.
Từ khóa: bản đồ tư duy, địa lí, trung học phổ thông, quá trình dạy học, hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây