60. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC MÔN “NHỮNG NGUYÊN LÍ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN” QUA SỬ DỤNG NHỮNG KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC

Thứ sáu - 04/01/2019 18:12  69  21

Tác giả bài viết: Phạm Đức Minh - Tạ Thị Thúy Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát huy tính tích cực nhận thức của người học trong dạy học là yêu cầu quan trọng đã được khẳng định từ rất lâu trong đường lối giáo dục của Đảng, Nhà nước ta. Trong dạy học, giảng viên cần tận dụng mọ0i điều kiện, khả năng, dùng mọi thủ thuật để phát huy tính tích cực nhận thức của người học. Bài viết đề cập việc sử dụng những kí thuật dạy học tích cực để phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong dạy học môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường đại học.
Từ khóa: Tích cực nhận thức, nguyên lí cơ bản, tích cực, kĩ thuật dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây