8. THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI QUẬN LÊ CHÂN, THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Thứ sáu - 04/01/2019 17:01
831
502
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Hiền
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm; phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp; đề xuất 05 biện pháp phát triển nhằm nâng cao năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp trong các trường tiểu học quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Việc thực hiện đồng bộ các biện pháp này sẽ góp phần nâng cao năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp.
Từ khoá: thực trạng, giải pháp, biện pháp, năng lực, hoạt động trải nghiệm, giáo viên chủ nhiệm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!