9. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ TỔ CHUYÊN MÔN TRONG TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO HƯỚNG XÂY DỰNG “TỔ CHỨC BIẾT HỌC HỎI”

Thứ sáu - 04/01/2019 17:01  20  7

Tác giả bài viết: Lê Thị Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong nhà trường nói chung và trường tiểu học nói riêng, tổ chuyên môn có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Những nghiên cứu và kinh nghiệm của các trường tiên tiến trên thế giới đã cho thấy việc quản lí tổ chức theo hướng xây dựng tổ chức biết học hỏi góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của nhà trường. Bài báo trình bày tóm lược về tổ chức học hỏi (learning organization, hay gọi là tổ chức biết học hỏi) và một số biện pháp quản lí tổ chuyên môn theo hướng xây dựng tổ chức biết học hỏi, nhằm nâng cao chất lượng quản lí trong nhà trường.
Từ khóa: Tổ chuyên môn, chất lượng giáo dục, tổ chức biết học hỏi, quản lí.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây