Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 8
Số Đặc Biệt tháng 8
Bài phát biểu, giới thiệu
1. SEQAP-Thành công lan tỏa từ những khó khăn
2. Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học qua đánh giá của Ngân hàng thế giới và các nhà tài trợ
Quản lí giáo dục
3. Mô hình “Dạy học cả ngày” góp phần đổi mới toàn diện chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam
4. Nâng cao hiệu quả công tác quản lí tài chính đối với các chương trình, dự án giáo dục sử dụng vốn ODA, thực hiện theo phương thức hỗ trợ ngân sách
5. Hoạt động xây dựng cơ bản của SEQAP – nguồn lực vật chất đáp ứng yêu cầu dạy học cả ngày
6. Hiệu quả công tác quản lí chỉ đạo chuyển đổi sang dạy học cả ngày ở trường tiểu học 2 Lục Dạ
7. Mô hình dạy học cả ngày – tính bền vững và sự lan tỏa
8. Tổ chức cho học sinh ăn trưa tại trường – một số hoạt động hiệu quả của các trường dạy học cả ngày
9. Triển khai dạy học cả ngày nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các trường tiểu học huyện Sapa
10. Một số biện pháp quản lí có hiệu quả hoạt động câu lạc bộ ở trường tiểu học dạy học cả ngày
11. Vài nét về hiệu quả của mô hình dạy học cả ngày ở một trường tiểu học tỉnh Quảng Trị
12. Dạy học cả ngày – cơ hội để học sinh được phát triển toàn diện và thêm những ngày vui
13. Kinh nghiệm triển khai toàn diện lộ trình dạy học cả ngày nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục tại một trường tiểu học
14. Nghiên cứu định mức biên chế giáo viên tiểu học dạy học cả ngày của SEQAP, góp phần định hướng xây dựng khung danh mục vị trí việc làm, số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập
15. Đào tạo bồi dưỡng các loại hình giáo viên phục vụ dạy học cả ngày trong Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học
16. Tập huấn chuyên sâu – một hướng đi mới trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lí của SEQAP
17. Một số kết quả về đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí của Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học
18. Phòng giáo dục và đào tạo EA H’leo tổ chức sinh hoạt chuyên đề rèn luyện và phát triển năng lực sư phạm giáo viên
19. Đổi mới sinh hoạt chuyên môn trong trường tiểu học tham gia SEQAP ở tỉnh Bắc Giang
20. Kế hoạch phát triển dân tộc thiểu số đồng hành cùng Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học – 5 năm nhìn lại
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây