14. Nghiên cứu định mức biên chế giáo viên tiểu học dạy học cả ngày của SEQAP, góp phần định hướng xây dựng khung danh mục vị trí việc làm, số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập

Thứ ba - 11/07/2017 16:21  232  47

Tác giả bài viết: Phạm Tuấn Anh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái quát một số kết quả nghiên cứu và đề xuất định mức biên chế giáo viên tiểu học khi chuyển sang dạy học cả ngày: định mức biên chế; đề xuất vị trí việc làm, số lượng người làm việc ở trường tiểu học; định hướng xây dựng Thông tư quy định khung vị trí việc làm, số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây