21. Công cụ đánh giá kĩ năng đọc của học sinh đầu cấp và kết quả khảo sát thử nghiệm tại Việt Nam
Thứ ba - 11/07/2017 16:30
1406
430
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh Hương - Trần Mạnh Hưởng - Trần Thị Bích Ngọc
Bài viết trình bày cơ sở khoa học và nguyên tắc xây dựng công cụ EGRA quốc tế; công cụ EGRA của Việt Nam; EGRA trong đánh giá giáo dục; kết quả EGRA sau hai đợt khảo sát tại Việt Nam (2013, 2014) và một số kiến nghị sau hai đợt khảo sát trên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!