21. Công cụ đánh giá kĩ năng đọc của học sinh đầu cấp và kết quả khảo sát thử nghiệm tại Việt Nam

Thứ ba - 11/07/2017 05:30  175  30

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh Hương - Trần Mạnh Hưởng - Trần Thị Bích Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày cơ sở khoa học và nguyên tắc xây dựng công cụ EGRA quốc tế; công cụ EGRA của Việt Nam; EGRA trong đánh giá giáo dục; kết quả EGRA sau hai đợt khảo sát tại Việt Nam (2013, 2014) và một số kiến nghị sau hai đợt khảo sát trên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây