22. Đánh giá sàng lọc học sinh khó khăn về đọc, viết đặc thù và biện pháp khắc phục trong khuôn khổ Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học

Thứ ba - 11/07/2017 16:30  590  187

Tác giả bài viết: Phạm Minh Mục - Trần Thị Văng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về cơ sở lí luận về học sinh có khó khăn đọc, viết đặc thù; thực trạng học sinh khó khăn về đọc, viết đặc thù ở hai tỉnh thuộc khu vực SEQAP (Kiên Giang, Lào Cai); một số kĩ năng dạy học cho học sinh có khó khăn đọc, viết đặc thù.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây