24. Nhận diện học sinh khó khăn về viết trong trường tiểu học tham gia SEQAP

Thứ ba - 11/07/2017 05:30  262  54

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Anh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu khảo sát đánh giá nhu cầu và xây dựng năng lực hỗ trợ giáo dục học sinh có khó khăn học tập đặc thù về viết tại các trường tiểu học tham gia SEQAP.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây