3. Mô hình “Dạy học cả ngày” góp phần đổi mới toàn diện chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam

Thứ ba - 11/07/2017 15:44  267  61

Tác giả bài viết: Trần Đình Thuận

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày tóm lược về Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP) và mô hình trường tiểu học dạy học cả ngày (FDS); những giá trị và đóng góp của mô hình này trong việc góp phần đổi mới toàn diện chất lượng giáo dục tiểu học và những vấn đề đặt ra.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây