3. Mô hình “Dạy học cả ngày” góp phần đổi mới toàn diện chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam
Thứ ba - 11/07/2017 15:44
690
183
Tác giả bài viết: Trần Đình Thuận
Bài báo trình bày tóm lược về Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP) và mô hình trường tiểu học dạy học cả ngày (FDS); những giá trị và đóng góp của mô hình này trong việc góp phần đổi mới toàn diện chất lượng giáo dục tiểu học và những vấn đề đặt ra.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!