6. Hiệu quả công tác quản lí chỉ đạo chuyển đổi sang dạy học cả ngày ở trường tiểu học 2 Lục Dạ
Thứ ba - 11/07/2017 16:21
692
168
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Anh
Bài báo trình bày một số giải pháp chỉ đạo thực hiện hiệu quả việc chuyển đổi sang mô hình dạy học cả ngày của SEQAP tại trường tiểu học 2 Lục Dạ: tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên và cộng đồng về chủ trương dạy học hai cả ngày; chú trọng đến công tác lập kế hoạch và chỉ đạo dạy học cả ngày; huy động đóng góp của cộng đồng như một giải pháp đảm bảo thực hiện kế hoạch và nâng cao chất lượng giáo dục; đổi mới sinh hoạt chuyên môn gắn với đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thông qua tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; chỉ đạo tốt công tác bán trú; một số kết quả thu được từ công tác quản lí chỉ đạo trên tại Trường tiểu học 2 Lục Dạ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!