6. Hiệu quả công tác quản lí chỉ đạo chuyển đổi sang dạy học cả ngày ở trường tiểu học 2 Lục Dạ

Thứ ba - 11/07/2017 16:21  219  29

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Anh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số giải pháp chỉ đạo thực hiện hiệu quả việc chuyển đổi sang mô hình dạy học cả ngày của SEQAP tại trường tiểu học 2 Lục Dạ: tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên và cộng đồng về chủ trương dạy học hai cả ngày; chú trọng đến công tác lập kế hoạch và chỉ đạo dạy học cả ngày; huy động đóng góp của cộng đồng như một giải pháp đảm bảo thực hiện kế hoạch và nâng cao chất lượng giáo dục; đổi mới sinh hoạt chuyên môn gắn với đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thông qua tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; chỉ đạo tốt công tác bán trú; một số kết quả thu được từ công tác quản lí chỉ đạo trên tại Trường tiểu học 2 Lục Dạ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây