10. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO THEO TIẾP CẬN CHUẨN ĐẦU RA Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH NGHỆ THUẬT
Thứ năm - 11/04/2019 10:25
1173
360
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Hiền
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là phương pháp, công cụ quan trọng để đáp ứng được những đòi hỏi đặt ra trong chương trình đào tạo ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật. Nó cho phép sinh viên trực tiếp thực hiện các kĩ năng thông qua hoạt động sáng tác tác phẩm (làm phim, làm clip, thiết kế âm thanh, dựng phim, dàn dựng vở diễn, biểu diễn trên sân khấu,...) và đánh giá quy trình sáng tác tác phẩm cũng như đánh giá được hiệu quả mà tác phẩm mang lại cho khán giả. Bài viết nêu một số vấn đề về triển khai hiệu quả các hoạt động trải nghiệm đối với sinh viên nghệ thuật trong bối cảnh hiện nay.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, quản lí đào tạo, chuẩn đầu ra, trường đại học khối ngành nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!