20. MỘT SỐ YẾU TỐ TÂM LÍ ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC ĐẾN HÀNH VI ỨNG XỬ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC - GIÁO DỤC TRẺ

Thứ năm - 11/04/2019 10:55  494  180

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Như Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chăm sóc - giáo dục trẻ ở trường mầm non là công việc đòi hỏi nhiều phẩm chất và kĩ năng đặc thù. Hành vi ứng xử của cô với trẻ có ảnh hưởng đáng kể đến tâm lí của trẻ. Một số yếu tố tâm lí ảnh hưởng tiêu cực đến ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ như: có nhân cách thiếu lành mạnh, ổn định; thiếu khả năng kiềm chế cảm xúc và hành vi; không đủ tình thương yêu đối với trẻ nhỏ... được giáo viên cho là có ảnh hưởng nhiều nhất. Bài viết đề cập một số yếu tố tâm lí ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi ứng xử của giáo viên mầm non trong quá trình chăm sóc - giáo dục trẻ.
Từ khóa: Ứng xử, yếu tố tâm lí, giáo viên mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây