27. NGHIÊN CỨU MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN VÀ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC ĐỌC HIỂU CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC

Thứ năm - 11/04/2019 11:14  123  72

Tác giả bài viết: Lê Thị Hồng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực dạy học đọc hiểu của người giáo viên là rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu cấp thiết của chương trình sách giáo khoa mới của tiểu học. Bài viết đề cập đến các biện pháp để giáo viên tiểu học có kỹ năng, phương pháp dạy cho học sinh đọc hiểu tốt hơn. Những giải pháp này đều mang tính chất luyện tập nhằm phát triển năng lực dạy đọc hiểu của giáo viên và đọc hiểu của học sinh tiểu ở học. Các giải pháp đề xuất đã và sẽ được áp dụng trong các lớp học và đem lại kết quả khả quan ban đầu.
Từ khóa: năng lực dạy đọc hiểu, dạy đọc hiểu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây