28. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC MÔN TOÁN PHẦN SỐ THẬP PHÂN CHO HỌC SINH LỚP 5 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC CHU VĂN AN, HÀ NỘI

Thứ năm - 11/04/2019 11:14  164  1410

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Phượng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: số thập phân là một phần khó, do vậy quá trình hình thành khái niệm về số thập phân của học sinh gặp nhiều khó khăn. Để phù hợp với tư duy trực quan của lứa tuổi học sinh tiểu học, việc hình thành khái niệm số thập phân và các phép tính đối với số thập phân cần trải qua các bước khác nhau, trong đó chủ yếu là dựa vào phép đo đại lượng, trước hết là số đo độ dài. Bài viết đưa ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học Số thập phân trong chương trình Toán 5.
Từ khóa: dạy học số thập phân, biện pháp, tiểu học, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây