29. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC

Thứ năm - 11/04/2019 11:19  1138  20592

Tác giả bài viết: Lâm Thùy Dương - Trần Việt Cường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mô hình hóa toán học là quá trình chuyển đổi từ vấn đề thực tế sang vấn đề toán học và ngược lại. Cách tiếp cận này giúp việc học Toán của học sinh trở nên có ý nghĩa hơn, tạo động cơ và niềm say mê học Toán. Từ việc nghiên cứu về mô hình, mô hình hóa toán học và quy trình mô hình hóa toán học, bài viết đề cập tới khả năng vận dụng mô hình hóa toán học trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
Từ khóa: mô hình hóa toán học, tiểu học, dạy học môn Toán, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây