3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN BÌNH CHÁNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chủ nhật - 07/04/2019 18:50  331  904

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số vấn đề thực trạng, từ đó đề xuất 05 biện pháp quản lí hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu không chỉ có ý nghĩa đối với địa bàn nghiên cứu mà còn có thể vận dụng đối với các địa phương khác có điều kiện tương đồng trong cả nước.
Từ khóa: đánh giá, hoạt động đánh giá, đánh giá sự phát triển của trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây