30. DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC HỌA HÌNH THEO HƯỚNG RÈN LUYỆN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH KĨ THUẬT
Thứ năm - 11/04/2019 11:19
617
4065
Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Hằng - Đỗ Việt Anh
Tóm tắt: Ngày nay, nếu giáo viên sử dụng các phương pháp dạy học không phù hợp sẽ làm giảm đi thú, sự say mê tìm tòi, khám phá, sáng tạo ở người học. Trong thời đại mới, giáo dục đào tạo đòi hỏi những yêu cầu cao về việc rèn luyện trí thông minh, sáng tạo, tính năng động thích nghi với những thay đổi nhanh của xã hội. Bài viết đề cập việc dạy học giải bài tập Hình học họa hình theo hướng rèn luyện tư duy sáng tạo cho sinh viên đại học khối ngành Kĩ thuật.
Từ khóa: Hình học Họa hình, tư duy sáng tạo, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!