34. VẬN DỤNG B-LEARNING TRONG TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” (VẬT LÍ 10) VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA FACEBOOK THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH
Thứ năm - 11/04/2019 11:19
512
1189
Tác giả bài viết: Lê Thanh Huy - Nguyễn Thị Huyền Trang
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu nghiên cứu về phát triển năng lực tự học của học sinh trong việc tổ chức dạy học theo mô hình B-Learning, chương “Các định luật bảo toàn” (Vật lí 10) với sự hỗ trợ của mạng xã hội (facebook). Kết quả cho thấy, việc dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của facebook giúp học sinh có nhiều thời gian, không gian học tập, học sinh ở lớp thực nghiệm học tập tích cực, hào hứng, kết quả phát triển năng lực cao hơn so với lớp đối chứng.
Từ khóa: B-Learning, facebook, thành tố năng lực, mạng xã hội, hứng thú, tích cực, Vật lí 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!